Triết Lý Kinh Doanh
Triết lý kinh doanh của chúng tôi về khách hàng, thương hiệu và thiết kế.
Khách Hàng Là Trên Hết
Tại Emart, chúng tôi bắt đầu ngày mới bằng suy nghĩ: làm thế nào để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.
Bởi vì chúng tôi hiểu rằng khách hàng chính là nền tảng duy trì hoạt động kinh doanh của công ty, chúng tôi tự hào nói rằng khách hàng là tài sản quý giá nhất tạo nên chúng tôi hôm nay và là động lực để chúng tôi bước tiếp mai sau.
Bởi vì chúng tôi hiểu rằng khách hàng chính là nền tảng duy trì hoạt động kinh doanh của công ty, chúng tôi tự hào nói rằng khách hàng là tài sản quý giá nhất tạo nên chúng tôi hôm nay và là động lực để chúng tôi bước tiếp mai sau.
Khác Biệt Thương Hiệu
Tại Emart, chúng tôi sáng tạo các thương hiệu theo những cách riêng biệt nhất và không gì sánh được.
Chúng tôi tiếp tục nỗ lực kiến tạo các thương hiệu được khách hàng yêu mến và chấp nhận trong thời gian tới, và chúng tôi cam kết đạt được sự mong đợi đó.
Chúng tôi tiếp tục nỗ lực kiến tạo các thương hiệu được khách hàng yêu mến và chấp nhận trong thời gian tới, và chúng tôi cam kết đạt được sự mong đợi đó.
Thiết Kế Sáng Tạo
Tại Emart, chúng tôi tin rằng nền tảng của mỗi thiết kế bắt nguồn từ tư duy sáng tạo.
Chúng tôi tạo nên các thiết kế của mình một cách khác biệt, do đó các cửa hàng, siêu thị, sản phẩm cũng như cách vận hành kinh doanh thể hiện rõ nét tính cách và tinh thần rất riêng của Emart.
Chúng tôi tạo nên các thiết kế của mình một cách khác biệt, do đó các cửa hàng, siêu thị, sản phẩm cũng như cách vận hành kinh doanh thể hiện rõ nét tính cách và tinh thần rất riêng của Emart.