Câu Hỏi Thường Gặp
1. Các Chương trình khuyến mãi nổi bật có tại Emart?
+
+
Emart thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi cho các khách hàng trong suốt năm với nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm:
– Ưu đãi đặc quyền dành riêng Thành viên Emart.
– Ưu đãi dành riêng cho Mẹ & Bé.
– Ưu đãi đến tất cả khách hàng Emart.
– Ưu đãi đặc quyền dành riêng Thành viên Emart.
– Ưu đãi dành riêng cho Mẹ & Bé.
– Ưu đãi đến tất cả khách hàng Emart.
2. Cập nhật thông tin khuyến mãi của Emart như thế nào?
+
+
Quý khách hàng có thể cập nhật thông tin khuyến mãi của Emart thông qua:
– Các siêu thị Emart gần nhất, tại quầy Dịch vụ khách hàng hoặc tại lối vào khu siêu thị.
– Ấn phẩm khuyến mãi được phát tại nhà (lưu ý: địa chỉ của Quý khách hàng nằm trong khu vực phát ấn phẩm khuyến mãi của Emart). Đăng ký nhận ấn phẩm khuyến mãi tại quầy DVKH các siêu thị Emart.
– Website của Emart www.emart.com.vn hoặc Fanpage Emart Vietnam.
– Các siêu thị Emart gần nhất, tại quầy Dịch vụ khách hàng hoặc tại lối vào khu siêu thị.
– Ấn phẩm khuyến mãi được phát tại nhà (lưu ý: địa chỉ của Quý khách hàng nằm trong khu vực phát ấn phẩm khuyến mãi của Emart). Đăng ký nhận ấn phẩm khuyến mãi tại quầy DVKH các siêu thị Emart.
– Website của Emart www.emart.com.vn hoặc Fanpage Emart Vietnam.
3. Đăng ký trở thành Thành viên của Emart như thế nào?
+
+
Quý khách hàng vui lòng liên hệ Quầy Dịch vụ Khách hàng tại các siêu thị Emart để được hỗ trợ cấp thẻ hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và sử dụng ngay.
Ngoài ra, có thể đăng ký thẻ ảo (sử dụng tương đương thẻ nhựa) bằng cách đăng ký tài khoản mua sắm online trên Emartmall.
Ngoài ra, có thể đăng ký thẻ ảo (sử dụng tương đương thẻ nhựa) bằng cách đăng ký tài khoản mua sắm online trên Emartmall.
4. Khách hàng Thành viên Emart có những đặc quyền như thế nào?
+
+
– Thành viên Emart được hưởng trọn các ưu đãi đặc quyền từ Emart.
– Tích lũy điểm khuyến mãi hấp dẫn trong các chương trình khuyến mãi diễn ra xuyên suốt cả năm.
– Ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi lớn dành riêng cho khách hàng thành viên Emart.
– Tùy theo thời điểm, Quý khách hàng sẽ nhận thêm các ưu đãi từ các đối tác, thương hiệu kinh doanh tại Emart.
– Tích lũy điểm khuyến mãi hấp dẫn trong các chương trình khuyến mãi diễn ra xuyên suốt cả năm.
– Ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi lớn dành riêng cho khách hàng thành viên Emart.
– Tùy theo thời điểm, Quý khách hàng sẽ nhận thêm các ưu đãi từ các đối tác, thương hiệu kinh doanh tại Emart.
5. Điểm tích lũy Thành viên Emart được tính như thế nào?
+
+
Với mỗi 200 (hai trăm) đồng mua sắm thanh toán Quý khách hàng sẽ tích lũy được 01 (một) điểm. Số điểm tích lũy có thể quy đổi thành giá trị thanh toán theo quy tắc 01 (một) điểm quy đổi thành 01 (một) đồng.
Lưu ý: Điểm tích lũy trong năm sẽ hết hạn sử dụng vào cuối tháng 2 của năm kế tiếp.
Lưu ý: Điểm tích lũy trong năm sẽ hết hạn sử dụng vào cuối tháng 2 của năm kế tiếp.
6. Phản ánh, đóng góp ý cho Emart bằng cách nào?
+
+
Emart luôn cầu thị trong việc phát triển dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, vì thế các ý kiến đóng góp luôn được trân trọng và tiếp thu.
Quý khách hàng đóng góp ý kiến, phản ánh vui lòng truy cập hộp thư góp ý theo link: http://voc-fe.thisoretail.store/feedback
Ý kiến thắc mắc của khách hàng sẽ được trả lời trong vòng 3 ngày (bằng email hoặc điện thoại).
Quý khách hàng đóng góp ý kiến, phản ánh vui lòng truy cập hộp thư góp ý theo link: http://voc-fe.thisoretail.store/feedback
Ý kiến thắc mắc của khách hàng sẽ được trả lời trong vòng 3 ngày (bằng email hoặc điện thoại).
7. Kênh tuyển dụng chính thức của siêu thị Emart?
+
+
Cảm ơn ứng viên đã quan tâm cơ hội việc làm tại Emart. Anh/chị có thể cập nhật thông tin tuyển dụng qua:
Trang website company.emart.com.vn, mục Tuyển dụng.
Thông tin đăng tuyển tại siêu thị Emart gần nhất hoặc tin tuyển dụng tại Fanpage Emart Vietnam.
Gửi hồ sợ trực tuyến về email tuyendung@emart.vn.
Trang website company.emart.com.vn, mục Tuyển dụng.
Thông tin đăng tuyển tại siêu thị Emart gần nhất hoặc tin tuyển dụng tại Fanpage Emart Vietnam.
Gửi hồ sợ trực tuyến về email tuyendung@emart.vn.
8. Emart giao hàng miễn phí trong phạm vi bao nhiêu KM?
+
+
Emart giao hàng miễn phí:
– Bán kính 5KM với hóa đơn từ 300.000Đ
– Bán kính 10KM với hóa đơn 500.000Đ
– Đối với hàng điện tử, miễn phí giao hàng và lắp đặt trong vòng 20 km.
Lưu ý: mỗi kilomet phát sinh, Quý khách hàng vui lòng thanh toán 5.000Đ/kilomet.
– Bán kính 5KM với hóa đơn từ 300.000Đ
– Bán kính 10KM với hóa đơn 500.000Đ
– Đối với hàng điện tử, miễn phí giao hàng và lắp đặt trong vòng 20 km.
Lưu ý: mỗi kilomet phát sinh, Quý khách hàng vui lòng thanh toán 5.000Đ/kilomet.
9. Thời gian giao hàng tại Emart?
+
+
Quý khách hàng mua sắm tại siêu thị Emart và chọn giao hàng về nhà, thời gian giao hàng trong vòng 4 giờ.
Hàng điện máy mua sau 19:00 sẽ giao trong sáng hôm sau.
Hàng điện máy mua sau 19:00 sẽ giao trong sáng hôm sau.
10. Đổi trả hàng tại Emart như thế nào?
+
+
Áp dụng đổi/trả hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng. Riêng sản phẩm điện tử, điện máy, thời trang, điện gia dụng (máy phun xịt rửa, máy khoan, ổ cắm, đèn bắt muỗi, đèn bàn,..) đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.
Hàng hóa mua tại siêu thị Emart nào thì đổi/trả tại siêu thị Emart đó.
Khi đổi/trả hàng, khách hàng vui lòng cung cấp hóa đơn mua hàng/hóa đơn giá trị giá tăng (VAT) bản gốc (nếu có).
Quý khách hàng đã thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ (Credit Card/ Debit Card) sẽ được hoàn tiền vào tài khoản thẻ tín dụng đã thanh toán, không hỗ trợ hoàn tiền mặt.
Đối với hàng điện tử và điện máy, việc đổi/trả hàng sẽ tuân theo quy định của từng nhãn hàng được thông tin cụ thể trong phiếu bảo hành sản phẩm.
Các sản phẩm bán trong thời gian khuyến mãi có quà tặng kèm theo, khi đổi trả hàng, phải kèm theo sản phẩm được tặng. Nếu không còn sản phẩm quà tặng, khách hàng cần mua lại sản phẩm khác tại Emart có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm quà tặng.
Hàng hóa không thuộc phạm vi đổi/trả:
– Rượu, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm bảo quản lạnh, thực phẩm sơ chế hoặc nấu chín, các sản phẩm có hạn sử dụng dưới 15 ngày.
– Mỹ phẩm trang điểm, phụ kiện, trang phục lót, đồ bơi, đồ lót thể thao, bóng đèn, sữa bột, bình sữa, núm ty, đồng hồ treo tường.
– Các sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn bảo quản của nhà sản xuất.
– Hàng tặng trong các chương trình khuyến mãi
– Hàng thanh lý
Hàng hóa mua tại siêu thị Emart nào thì đổi/trả tại siêu thị Emart đó.
Khi đổi/trả hàng, khách hàng vui lòng cung cấp hóa đơn mua hàng/hóa đơn giá trị giá tăng (VAT) bản gốc (nếu có).
Quý khách hàng đã thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ (Credit Card/ Debit Card) sẽ được hoàn tiền vào tài khoản thẻ tín dụng đã thanh toán, không hỗ trợ hoàn tiền mặt.
Đối với hàng điện tử và điện máy, việc đổi/trả hàng sẽ tuân theo quy định của từng nhãn hàng được thông tin cụ thể trong phiếu bảo hành sản phẩm.
Các sản phẩm bán trong thời gian khuyến mãi có quà tặng kèm theo, khi đổi trả hàng, phải kèm theo sản phẩm được tặng. Nếu không còn sản phẩm quà tặng, khách hàng cần mua lại sản phẩm khác tại Emart có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm quà tặng.
Hàng hóa không thuộc phạm vi đổi/trả:
– Rượu, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm bảo quản lạnh, thực phẩm sơ chế hoặc nấu chín, các sản phẩm có hạn sử dụng dưới 15 ngày.
– Mỹ phẩm trang điểm, phụ kiện, trang phục lót, đồ bơi, đồ lót thể thao, bóng đèn, sữa bột, bình sữa, núm ty, đồng hồ treo tường.
– Các sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn bảo quản của nhà sản xuất.
– Hàng tặng trong các chương trình khuyến mãi
– Hàng thanh lý
11. Mua sắm online tại Emart như thế nào?
+
+
Quý khách hàng có thể mua hàng online qua Emartmall – ứng dụng mua sắm trực tuyến chính thức của Emart Việt Nam: http://onelink.to/Emartmall hoặc www.emartmall.com.vn.
12. Liên hệ bộ phận thu mua như thế nào?
+
+
Vui lòng liên hệ bộ phận thu mua văn phòng chính theo số điện thoại: (028) 3588 5678 (giờ hành chính) hoặc email: info@emart.vn.
13. Liên hệ bộ phận Dịch vụ Khách hàng như thế nào?
+
+
Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Dịch vụ Khách hàng theo thông tin bên dưới:
– Emart Phan Văn Trị: (028) 3895 5555 | Email: dvkh.pvt@emart.vn
– Emart Sala: (028) 3588 6999 | Email: dvkh.sala@emart.vn
– Emart Phan Huy Ích: (028) 3588 2238 | Email: dvkh.phi@emart.vn
– Emart Phan Văn Trị: (028) 3895 5555 | Email: dvkh.pvt@emart.vn
– Emart Sala: (028) 3588 6999 | Email: dvkh.sala@emart.vn
– Emart Phan Huy Ích: (028) 3588 2238 | Email: dvkh.phi@emart.vn